Túi Giấy Mỹ Thuật

In túi giấy mỹ thuật là cụ từ hot search gần đây nhất, vì tính đa dạng cũng như những đặc điểm, tính chất riêng biệt của nó. Khi nhắc đến mỹ thuật bạn có phải sẽ liên tưởng ngay đến những màu sắc khác biệt, hình vẽ, hoa văn,… đúng không.

Và giấy mỹ thuật chính như cái tên nó, vừa đa dạng về màu: từ màu nhạt đến đậm, từ màu nổi đến màu chìm, từ không có đường vân đến có, từ những đường vân đơn giản đến những đường vân phức tạp. Giấy mỹ thuật phổ biến được nhiều người lựa chọn như: giấy novel, giấy royal, giấy Astropack, giấy Astrosilver, giấy Eco Green,… và còn rất rất nhiều loại giấy mỹ thuật khác.

Túi Giấy Mỹ Thuật

Để sở hữu những mẫu túi giấy đẹp thì không chỉ quan tâm đến chất liệu giấy mà bạn còn phải chú ý nhiều yếu tố khác như kích cỡ, màu sắc, nội dung, họa tiết,… Hay dịch vụ gia công như ép kim, ép nhũ, bế nổi, cán gân,… In túi giấy cao cấp thì bạn phải chú ý đến tất cả những yếu tố liên quan để có mẫu thiết kế hoàn mĩ cho sản phẩm của công ty, doanh nghiệp bạn.

tui-giay-thuat

Cụ thể nhất, kích cỡ túi giấy phải to hơn một chút với sản phẩm đựng bên trong, tuy nhiên lại không thể to quá sẽ khiến nhiều mặt hàng trầy sướt,… Màu sắc phải hài hòa, nội dung phải ngắn gọn, đầy đủ những thông tin quan trọng như về công ty, doanh nghiệp bạn: tên công ty, logo, số điện thoại liên hệ, địa chỉ liên lạc, trang website công ty.

Về sản phẩm thì có thể có: tên sản phẩm, thành phần, công dụng, cách dùng, hạn sử dụng, cảnh báo,… Vậy nên nếu sản phẩm công ty, doanh nghiệp bạn mà quá rắc rối, yêu cầu cao về vẻ bề ngoài thì bạn cũng có thể đặt in túi giấy theo yêu cầu để đảm bảo mẫu túi giấy thiết kế sẽ sẽ hoàn toàn giống như ý bạn muốn, đỡ tốn thời gian.

Túi giấy thành phẩm cũng đẹp và tinh tế, sang trọng. Nhưng quan trọng nhất vẫn là công ty, doanh nghiệp bạn phải tìm kiếm, lựa chọn được công ty là xưởng in túi giấy chất lượng – đẹp – rẻ – sản xuất nhanh chóng. Vì chỉ có như vậy thì bạn không cần quá lo về việc thiết kế, giá cả cũng như chất lượng của túi giấy. Cũng không sợ bị trễ tiến độ công việc mà giá cả cũng rất hợp lý.

Công ty An Phước hoàn toàn có thể đáp ứng tất cả những yêu cầu cũng như giải đáp các vấn đề của bạn thông qua bộ phận chăm sóc khách hàng. Vậy nên nếu bạn muốn sở hữu những mẫu túi giấy đẹp, độc quyền thì liên hệ ngay công ty để đặt in túi giấy số lượng ít bạn nhé.

 

 

 

 

 

Zalo
Gọi điện SMS Chỉ Đường Liên Hệ