Túi Giấy Ford

Khi nhắc đến giấy Ford chắc chắn điều bạn liên tưởng đến đầu tiên đó là sự phổ biến, cực kì thông dụng cũng như là độ “ăn mực” của nó đúng không nào. Chính xác, đây là loại giấy cực kì được ưa thích trong việc dùng để in túi giấy giá rẻ. Nó còn được gọi với tên gọi khác là giấy F. Với độ bám mực tốt như vậy chắc chắn những thiết kế, lên màu của bạn sẽ hoàn toàn rõ nét, rõ màu, ít lem.

Loại giấy Ford này không được tráng phủ nên bề mặt cực kì láng mịn, không chói, phù hợp cho viết và đọc. Vì thế nên khi bạn in túi giấy theo yêu cầu, bạn đưa thông tin của công ty, doanh nghiệp bạn vào sẽ rất nổi bật giúp khách hàng có thể nhớ nhiều hơn đến công ty hay doanh nghiệp bạn. Với những thông tin như: tên công ty, logo, cách thức liên hệ, địa chỉ liên lạc hay tên sản phẩm, công dụng, hạn dùng, cách dùng, thành phần,…

tui-giay-ford

Túi Giấy Ford

Rất thích hợp, không quá chói lói giúp khách hàng có thể đọc được nhiều thông tin hữu ích mà không cần phải tìm kiếm trên mạng, hay kiếm trên trang web công ty, cũng không cần thông qua người thân, khá hữu ích. Và nếu khách hàng có muốn tìm hiểu thêm về công ty, doanh nghiệp bạn hay những sản phẩm khác đều không mất nhiều thời gian và công sức.

Qua đó giúp công ty, doanh nghiệp bạn có hình ảnh tốt hơn trong mắt khách hàng về sự chuyên nghiệp cũng như tỉ mỉ của mình. Đặc biệt loại giấy này còn khó bị ố vàng theo thời gian vì thế bạn đặt in với số lượng lớn hay lưu trữ lâu, tái sử dụng đều rất tốt. Chính nhờ vào những tính chất, ứng dụng đặc biệt như vậy nên các công ty in túi giấy rất ưa chuộng, khách hàng cũng rất hay đặt in loại giấy ford này.

xuong-tui-giay-ford-1

Nhất là trong xã hội công nghiệp hóa, hiện đại hóa ngày nay, yêu cầu về chất lượng giấy để in túi giấy đạt chuẩn chất lượng lại ngày càng cao cấp. Những chuẩn mực cho công nghệ in, màu sắc, loại giấy, kích cỡ,… tất cả đều ảnh hưởng đến giá cả in cũng như chất lượng vẻ đẹp cho sản phẩm túi giấy của công ty, doanh nghiệp bạn.

Xưởng in túi giấy giá rẻ theo yêu cầu tại An Phước với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, có trình độ chuyên môn cao. Luôn biết lắng nghe và giải đáp trọng điểm cho bạn những vấn đề bạn còn chưa rõ. Cũng như tư vấn cho bạn các dịch vụ thiết kế và in túi giấy số lượng ít để đáp ứng toàn bộ các yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

 

Zalo
Gọi điện SMS Chỉ Đường Liên Hệ