Túi Giấy Ford Là Gì – Ưu Điểm Của Túi Giấy Ford

Trong thời buổi vật giá ngày càng leo thang như hiện nay, việc quảng bá thương hiệu bằng các sản phẩm túi giấy sao cho vừa hiệu quả nhưng vẫn tiết kiệm được kinh phí một cách tối đa đang là thách thức với nhiều doanh nghiệp.

Có một loại giấy trước đây được sử dụng nhiều cho việc viết và đọc, tuy nhiên gần đây nó đã được tận dụng làm túi giấy vừa đem lại hiệu quả quảng cáo tích cực, vừa có giá thành phải chăng, đó chính là giấy Ford.

FLAIR by Adriana Jackson, via Behance

Mẫu túi giấy Ford 1

 

Cùng chúng tôi tìm hiểu qua một vài thông tin nổi bật của túi giấy Ford để xem nó có thực sự đáng để sử dụng không nhé.

Giấy Ford là gì?

Giấy Ford là loại giấy có bề mặt mịn, không được tráng phủ bên ngoài vì vậy không gây chói lóa cho mắt và rất dễ đọc. Ngoài ra, loại giấy này có độ bám mực tốt nên rất phù hợp để sử dụng cho việc viết và đọc. Định lượng của Ford rất đa dạng, từ 60 gsm – 300 gsm.

 

Mẫu túi giấy Ford 2

 

Ưu điểm của túi giấy Ford

Độ bền rất cao

Được làm từ bột giấy đã nghiền mịn, lại trải qua quá trình tách nhựa nên mực in trên giấy Ford không dễ bị hoen ố theo thời gian, nhờ đó mà túi giấy Ford sẽ luôn mới. Ngoài ra, giấy Ford có khả năng thẩm thấu mực tốt nên cũng giúp rút ngắn thời gian in ấn.

Barili Gluten Free Living - World Brand Design Society

Mẫu túi giấy Ford 3

 

Màu sắc vô cùng phong phú

Bản thân giấy Ford có rất nhiều màu có sẵn, vì vậy việc phối màu cho túi giấy ở khâu thiết kế cũng trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Sử dụng giấy màu sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí gia công phủ màu cho túi giấy.

 

papaer bag Design Print Graphic Fashion 紙袋 デザイン 印刷 グラフィクデザイン ファッション

Mẫu túi giấy Ford 5

 

Tuy nhiên, nếu bạn muốn phối một màu nền hoàn toàn mới cho chiếc túi của mình thì cũng đừng lo. Vì bên cạnh các gam màu có sẵn, giấy Ford cũng có màu trắng để bạn có thể thỏa sức sáng tạo.

Progress Packaging Siran Boutique Bag Luxury Fashion Womans Grey

Mẫu túi giấy Ford 6

Đa dạng về chủng loại

Với đặc điểm có định lượng và màu sắc phong phú, túi giấy ford cũng rất đa dạng về chủng loại. Phù hợp làm túi đựng sản phẩm trong mọi lĩnh vực, từ những sản phẩm nhỏ, nhẹ đến những sản phẩm có kích thước và trọng lượng lớn.

mast@mastkcu.com,carrier bag,premium luxury paper bag,white craft bag,fashion brand logo bag,T.I for men,order made bag,customized paper bag

Mẫu túi giấy Ford 7

 

Thân thiện với môi trường

Giấy Ford có thể tái chế, đây là một ưu điểm không phải loại túi giấy nào cũng có. Tuy không liên quan đến chất lượng, tính thẩm mỹ hay giá cả nhưng đây lại là yếu tố có ảnh hưởng lớn đến mức độ phổ biến của túi giấy Ford.

Đặc biệt trong lúc này, khi mà cả thế giới chung tay bảo vệ hành tinh xanh và các sản phẩm thân thiện với môi trường đang chiếm được sự yêu mến của đa số người tiêu dùng. Sử dụng túi giấy Ford không chỉ tạo ấn tượng tốt cho khách hàng mà còn giúp tăng doanh số cho doanh nghiệp.

 

Packaging Design, sopping bag with abstract pattern / illustration. Handmade pattern and gold foiled logo for a fashion brand

Mẫu túi giấy Ford 8

 

 

 

 

Zalo
Gọi điện SMS Chỉ Đường Liên Hệ