Tất Tần Tật Về Túi Giấy Duplex

Túi giấy tuy không mang trong mình giá trị sử dụng hay chứa đựng công năng của sản phẩm nhưng lại có vai trò to lớn trong việc thu hút khách hàng làm tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Đây chính là lí do vì sao các doanh nghiệp rất chú trọng vào việc phát triển túi giấy sao cho thật bắt mắt và ấn tượng.

papaer bag Design Print Graphic Fashion 紙袋 デザイン 印刷 グラフィクデザイン ファッション

Mẫu túi giấy Duplex 1

 

Các yếu tố quyết định túi giấy có đẹp, có thu hút được sự chú ý của khách hàng hay không không chỉ nằm ở thiết kế, mẫu mã hay màu sắc bắt mắt, mà nó còn phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu tạo nên túi giấy. Có một chất liệu giấy hiện đang được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng sử dụng đó là chất liệu giấy Duplex.

 

papaer bag Design Print Graphic Fashion 紙袋 デザイン 印刷 グラフィクデザイン ファッション

Mẫu túi giấy Duplex 2

 

Giấy Duplex Là Gì?

Giấy Duplex được sản xuất bằng công nghệ tráng phủ bề mặt với đặc điểm là có một mặt được phủ bóng và mặt còn lại thì không.

Túi Giấy Duplex

Mẫu túi giấy Duplex 3

 

Có 2 loại giấy duplex là: giấy duplex 1 mặt (giấy được tráng 1 mặt) và giấy duplex 2 mặt (giấy được tráng 2 mặt). Giấy Duplex 2 mặt rất láng mịn và có độ bám mực tốt hơn giấy Duplex 1 mặt (1 mặt trắng, 1 mặt sẫm).

 

papaer bag Design Print Graphic Fashion 紙袋 デザイン 印刷 グラフィクデザイン ファッション

Mẫu túi giấy Duplex 4

 

Định lượng của giấy Duplex

Giấy có định lượng khác cao, phổ biến trong khoảng từ 250 gms – 500 gms. Trong đó, giấy Duplex 1 mặt có định lượng thường trên 200g/m2, giấy Duplex 2 mặt thường có định lượng trên 250g/m2.

 

Beautiful brand identity for Papaya, an antique museum-like store in Thailand. Created by @plaimanas.work Plaimanas, from Bangkok. . Read…

Mẫu túi giấy Duplex 5

 

Ứng dụng của giấy Duplex

Tương tự như các loại giấy in khác, giấy Duplex chủ yếu được sử dụng làm bao bì sản phẩm như: túi đựng bánh, túi trà, túi đựng quà, túi đựng mỹ phẩm, túi đựng dược phẩm,…. Nhờ có định lượng cao, chắc chắn và cứng cáp, túi giấy làm từ giấy Duplex có thể bảo vệ sản phẩm an toàn cũng như tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Mẫu túi giấy Duplex 6

 

Ưu điểm của giấy Duplex

Mẫu túi giấy Duplex 7

 

 

Innovative cake box with handle | Cake box, bakery box and more - bakery, cafe supplier | Aboxshop.com

Mẫu túi giấy Duplex 8

 

Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng giấy duplex lại có một nhược điểm là độ bám mực kém nên có thể gây ra hiện tượng lem màu khi in. Vì vậy, để có được sản phẩm tốt nhất, bạn nên yêu cầu nhà in sử dụng thêm công nghệ cán màng sau in để bảo vệ lớp mực một cách hiệu quả nhất nhé.

 

 

 

 

Zalo
Gọi điện SMS Chỉ Đường Liên Hệ