Giấy Ivory Là Gì – Ứng Dụng Của Túi Giấy Ivory

Đã bao giờ bạn tự hỏi những chiếc túi giấy xinh xắn, cứng cáp được hầu hết các doanh nghiệp lớn nhỏ, các thương hiệu thời trang cao cấp dùng để đóng gói các sản phẩm của họ được làm từ chất liệu giấy gì chưa? Câu trả lời chính là giấy Ivory.

Dịch vụ in túi giấy Ivory giá rẻ , uy tín và chất lượng

Mẫu túi giấy Ivory 1

 

Giấy Ivory có đặc điểm gì?

Giấy Ivory là loại giấy không tráng phủ (uncoated) hoặc tráng phủ 1 mặt, giấy có màu trắng ngà, bề mặt mịn. Giấy cứng và đàn hồi tốt do được xử lý qua thiết bị cán láng.

mast@mastkcu.com,carrier bag,premium luxury paper bag,white craft bag,fashion brand logo bag,T.I for men,order made bag,customized paper bag

Mẫu túi giấy Ivory 2

 

Nhờ có độ cứng và độ đàn hồi tốt nên giấy Ivory được sử dụng rộng rãi trong in bao bì, in túi giấy, in danh thiếp, in catalogue…

#AIPPO(아이뽀) 쇼핑백 #코팅쇼핑백 #쇼핑백샘플 #금박로고 #모아패키지

Mẫu túi giấy Ivory 3

 

Ưu điểm của giấy Ivory

Lí do khiến giấy Ivory được sử dụng rộng rãi trong ngành in ấn chính là nhờ những ưu điểm nổi bật sau:

 

20 Free Beautiful Shopping Bag Mockups to Download

Mẫu túi giấy Ivory 4

 

 

Jewelry Box | Buy Luxury Jewelry Online | Jewelry Store ... The main platform for buying and selling handmade items original jewelry designer clothes household goods gifts and souvenirs. 2500000 handmade items.

Mẫu túi giấy Ivory 5

 

Thông số kỹ thuật

Charry Jeon on Behance

Mẫu túi giấy Ivory 6

 

Melanie Auld Jewelry Packaging on Behance

Mẫu túi giấy Ivory 7

 

Ứng dụng của giấy Ivory

Có độ bền cao, cứng và đàn hồi tốt cùng với bề mặt mịn màng và bóng bẩy, giấy Ivory rất thích hợp để dùng làm túi giấy đựng quà tặng có khối lượng lớn trong một số lĩnh vực sau:

Picture of 2 designed by A Friend of Mine for the project Elk. Published on the Visual Journal in date 8 June 2018

Mẫu túi giấy Ivory 8

 

Với vẻ ngoài bóng bẩy, sang trọng túi giấy Ivory không chỉ giúp nâng tầm giá trị sản phẩm mà còn là nhân tố then chốt trong việc quảng bá thương hiệu, khẳng định đẳng cấp thương hiệu và tạo ấn tượng sâu sắc cho khách hàng ngay lần đầu tiên mua sản phẩm của bạn.

 

 

 

 

 

 

Zalo
Gọi điện SMS Chỉ Đường Liên Hệ