Túi Giấy Uống Nước Hàn Quốc

Ở thời điểm mà dịch bệnh diễn biến ngày càng phức tạp như hiện tại thì sử dụng các sản phẩm dùng một lần đang là một trong những giải pháp giúp ngăn cho dịch bệnh không lây lan nhanh chóng trong cộng đồng.  

Những chiếc túi giấy uống nước dùng một lần không chỉ tiện lợi, tiết kiệm thời gian vệ sinh mà còn an toàn cho sức khỏe người dùng hơn nhiều so với ly cốc bằng nhựa độc hại.

 

Túi giấy uống nước - VppKimLong

 

Sử dụng túi giấy uống nước ở nơi công cộng cũng là hành động thể hiện sự văn minh, lịch sự. Là sản phẩm thân thiện với môi trường nhưng giá túi giấy uống nước lại rất hợp lí nếu không nói là vô cùng rẻ.

 

Túi giấy uống nước sử dụng một lần dành cho những ai?

Những chiếc túi giấy uống nước tiện lợi, an toàn và thân thiện với môi trường thường được sử dụng nhiều nhất tại các địa điểm tập trung đông người như:

– Văn phòng làm việc, cơ quan, xí nghiệp

– Trường học, bệnh viện

– Nhà hàng, khách sạn

– Hội nhóm cắm trại, dã ngoại

– Các sự kiện được tổ chức ngoài trời hoặc trong nhà

– Bến xe, nhà ga, sân bay

 

Túi uống nước bằng giấy dung tích 75ml - thùng 10.000 túi - Hàng nhập khẩu | Tiki.vn

 

Những ưu điểm của túi giấy uống nước Hàn Quốc

 

An toàn: đây là ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm túi giấy uống nước nói chung. Trước đây, chúng ta thường sử dụng ly nhựa để đựng đồ uống không tốt cho sức khỏe người sử dụng. Còn túi giấy dùng một lần thì khác, nguyên liệu để sản xuất túi giấy là bột giấy thiên nhiên tinh khiết, không chứa hóa chất độc hại nên an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

 

Tất cả sản phẩm Văn phòng phẩm TQ

 

– Tính thẩm mỹ cao: thiết kế túi giấy uống nước với hình ảnh và màu sắc đẹp mắt, hài hòa tạo cảm giác thích thú cho người nhìn, người sử dụng. Kích thích chúng ta uống nước nhiều hơn.

 

– Thân thiện với môi trường: Làm từ bột giấy nên khả năng phân hủy nhanh chóng và không gây ô nhiễm môi trường.

 

Tiện lợi: thay vì phải vất vả mang theo những chiếc ly truyền thống cồng kềnh khi đi du lịch, picnic và cho những buổi tiệc, hội nghị lớn quan trọng, thì bạn chỉ cần sử dụng túi giấy vừa gọn nhẹ, vừa tiết kiệm không gian cho chiếc vali của mình để có thêm chỗ chứa những món đồ quan trọng khác.

 

Giá rẻ: So với ly cốc giấy hay ly cốc nhựa thì túi giấy uống nước có giá rẻ hơn gấp nhiều lần mà vẫn có công dụng không thua kém gì cốc giấy. 

 

Nếu bạn có thắc mắc hoặc cần tư vấn về sản phẩm túi giấy uống nước Hàn Quốc, xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

Zalo
Gọi điện SMS Chỉ Đường Liên Hệ